Chấn chỉnh sớm phản ánh từ bạn đọc báo về nhà vệ sinh Bến Nam

Ngày 18/7/2024, bạn đọc báo Thừa Thiên Huế có phản ánh tình trạng nhà vệ sinh ở Bến xe: đã đến lúc không thể thả nổi tại link: https://baothuathienhue.vn/ban-doc/ban-doc-viet/nha-ve-sinh-o-ben-xe-da-den-luc-khong-the-tha-noi-143118.html. Về vấn đề này, ngay sau khi nhận được tin báo cáo, Lãnh đạo Công ty CP Bến xe Huế đã yêu cầu Chi nhánh Bến xe giải trình, phản ánh, làm việc với hộ kinh doanh xử lý dứt điểm tình trạng được bạn đọc phản ánh.

Ảnh sưu tầm trên báo Thừa Thiên Huế Online.

Một số yêu cầu cam kết khác về thái độ phục vụ, ăn mặc đồng phục, vệ sinh định kỳ sạch sẽ hàng ngày, chú ý khử trùng sau cải tạo, xây dựng cũng được yêu cầu thực hiện. Đề xuất ngừng hoạt động nếu tiếp tục bị phản ánh trong cam kết được thực hiện. Một số hình ảnh cải tạo, nâng cấp dịch vụ được thực hiện gấp rút trong sáng ngày 20/7. Xin thành thật xin lỗi quý khách đã sử dụng dịch vụ và cam kết chấn chỉnh nghiêm, không để lặp lại tình trạng kể trên.

Bình luận

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ mua vé
Z 0854441080
Hỗ trợ vận tải
Z 0898187299

Trợ lý AI

Xin chào! Tôi có thể giúp gì cho bạn?