Đăng ký tham gia khoá đào tạo "Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp"

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế có thư mời đơn vị tham gia Khoá đào tạo "Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" theo công văn số 25/2023/HHDN, mục tiêu khoá học, giảng viên, đối tương tham gia, nội dung chương trình, thời gian học, địa điểm và chứng chỉ cuối khoá chi tiết được thể hiện đính kèm.

 

Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, đội ngũ quản lý, các cán bộ nhân viên thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng; Bộ phận đối ngoại, nhân viên trực điện thoại, tổng đài tại Công ty cổ phần Bến xe Huế có nhu cầu đăng ký liên hệ Trưởng bộ phận Văn phòng, Giám đốc các Chi nhánh Bến xe trực thuộc lập danh sách, tạo điều kiện & bố trí được cán bộ trực thay thế (nếu trùng thời gian học với lịch trực) trong thời gian tham gia lớp học đăng ký gửi phòng Hành chính - Tổng hợp trước 17h00 ngày 09/6/2023 để xét duyệt, lập danh sách theo nhóm và hỗ trợ học phí tham gia khoá đào tạo "Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" của đơn vị.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Mọi thắc mắc, cần được tư vấn, hỗ trợ khác liên hệ số điện thoại 02343.831.068 (TP. Hành chính – Tổng hợp) hoặc liên hệ trực tiếp qua số di động: 0918.636.936 (gặp Anh Lâm) để đăng ký thông tin, giải đáp./.

Bình luận

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ mua vé
Z 0854441080
Hỗ trợ vận tải
Z 0898187299

Trợ lý AI

Xin chào! Tôi có thể giúp gì cho bạn?